Thursday, May 2, 2013

Tư vấn thành lập Công ty TNHH một thành viên do tổ chức làm chủ sở hữu

Thanh lap cong ty TNHH một thành viên do tổ chức làm chủ sở hữu là một trong những dịch vụ tư vấn pháp lý mà SUNLAW FIRM hiện đang tư vấn cho khách hàng, Cục thể như sau:
1. Quy trình tư vấn thành lập Công ty:
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu dịch vụ của khách hàng: Quý khách hàng có nhu cầu dịch vụ vui lòng liên hệcontact@sunlaw.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp 1900 6816 để được tư vấn, hỗ trợ;
- Gửi thư tư vấn và báo giá dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm: Bảng giá thành lập công ty; Hợp đồng dự thảo; Quy trình tư vấn thành lập cho Quý khách hàng qua Email;
- Sau khi thống nhất được thông tin, Chúng tôi sẽ đặt lịch gặp gỡ tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc theo yêu cầu của Quý khách;
- Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;
- Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;
2. Cách thức thực hiện việc tư vấn thành lập công tyHồ sơ sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi tiến hành việc đăng ký thành lập tại phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.
3Thành phần, số lượng hồ sơ:
1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
2. Dự thảo Điều lệ Công ty.
3. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực của chủ sở hữu và người đại diện theo pháp luật:
- Giấy CMND còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với cá nhân;
- Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức (trừ trường hợp tổ chức là Nhà nước/Bộ/UBND tỉnh, thành phố);
4. Danh sách người đại diện theo uỷ quyền đối với Công ty được tổ chức và quản lý theo mô hình Hội đồng thành viên; kèm theo Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của những người đại diện theo uỷ quyền.  
5. Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đại diện theo uỷ quyền đối với Công ty được tổ chức quản lý theo mô hình Chủ tịch công ty.
6. Các loại giấy tờ khác:
- Văn bản uỷ quyền của Chủ sở hữu đối với người được uỷ quyền (trường hợp chủ sở hữu công ty là tổ chức);
- Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định).
- Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc/Tổng giám đốc và/hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
- Giấy uỷ quyền của người đi nộp hồ sơ trong trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đăng ký.
4. Nhận và trả kết quả:
Nhân viên của SUNLAW FIRM  tiến hành nhận kết quả giải quyết hồ sơ, người đến nhận kết quả phải xuất trình bản gốc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (còn hiệu lực) để đối chiếu. Nếu không phải NĐDTPL của doanh nghiệp trực tiếp đến nhận kết quả thì phải có giấy giới thiệu hoặc văn bản uỷ quyền theo quy định của pháp luật của NĐDTPL cho người đến nhận kết quả.
Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!
Trân trọng./.

No comments:

Post a Comment