Tuesday, May 7, 2013

Sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO-912H


Theo ThS Hoàng Thị Ngọc Ngân -  trưởng khoa sức khỏe cộng đồng (trung tâm y tế dự phòng TP.HCM ), 80% bệnh tật phát sinh là do ô nhiễm nguồn nước và vệ sinh không sạch. Các bệnh do tiếp xúc nước kênh rạch ô nhiễm rất khó lường, gồm nhiều bệnh về tiêu hóa, như tả lị, viêm gan A, bại liệt, bệnh da liễu, bệnh về mắt, các chứng ngộ độc do vi sinh vật, lao... Kênh rạch ô nhiễm là môi trường thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn, virus và hóa chất độc hại tấn công sức khỏe người dân, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Nguy hiểm hơn, các bệnh do hóa chất không xuất hiện tức thời mà độc tính của chúng tích lũy lâu dần gây nên bệnh mãn tính.
ô nhiễm kênh rạch
Giải pháp xử lý 
 
Để đem lại giải pháp cho vấn đề xử lý nguồn nước tại gia đình và cộng đồng, Công ty cổ phần đã liên kết với các nhà sản xuất  may loc nuoc hàng đầu của Mỹ, Malaysia,.. để cung cấp những thiết bị, sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đến tay người tiêu dùng.
Máy lọc nước tinh khiết
 
HTECH RO-912H còn được Bộ Khoa học Công nghệ tặng Cup môi trường(năm 2005), được Hội Công nghiệp thực phẩm tặng huy chương vàng chứng nhận hàng nhập khẩu chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn quốc tế(năm 2006), được Bộ công nghiệp Tặng huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao,  Siêu Cup thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe và phát triển cộng đồng (2008)

No comments:

Post a Comment