Tuesday, May 28, 2013

Món ăn mới: BUFFET SUSHI & HẢI SẢN NƯỚNG

Sự khác biệt và cũng là niềm tự hào lớn nhất của Đại Dương Xanh chính là thực đơn hấp dẫn với những món ăn đặc trưng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, rất tốt cho sức khỏe. Nhà hàng có đến hơn 50 loại thực phẩm khác nhau như: Tôm, mực, sò huyết, sò điệp, thịt heo, thịt bò, thanh cua, các loại rau củ tươi xanh, nấm các loại… nhằm mang lại cho thực khách sự lựa chọn thoải mái nhất. Tất cả những nguyên liệu này đều được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh và sắp xếp vô cùng bắt mắt trên một chiếc bàn lớn với những khay sắt khổng lồ. Bạn có thể quan sát và cảm nhận thấy độ tươi ngon của từng loại thức ăn nơi đây, nhất là các loại hải sản.


Sự khác biệt và cũng là niềm tự hào lớn nhất của nha hang Đại Dương Xanh chính là thực đơn hấp dẫn với những món ăn đặc trưng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, rất tốt cho sức khỏe. Nhà hàng có đến hơn 50 loại thực phẩm khác nhau như: Tôm, mực, sò huyết, sò điệp, thịt heo, thịt bò, thanh cua, các loại rau củ tươi xanh, nấm các loại… nhằm mang lại cho thực khách sự lựa chọn thoải mái nhất. Tất cả những nguyên liệu này đều được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh và sắp xếp vô cùng bắt mắt trên một chiếc bàn lớn với những khay sắt khổng lồ. Bạn có thể quan sát và cảm nhận thấy độ tươi ngon của từng loại thức ăn nơi đây, nhất là các loại hải sản.
Cùng với những nhà hàng và địa điểm ăn uống khác, nhà hàng đại dương xanh góp phần tạo nên thương hiệu “ăn ngon” tại con phố Kỳ Đồng. Mỗi quán ăn có một “gu” ẩm thực và phong cách phục vụ khác nhau nhằm tạo cho mình sự khác biệt hấp dẫn để có thể níu kéo bước chân thực khách. Và Đại Dương Xanh  cũng thế!
PARADISE-HOTPOT
 
 
 
Đặc biệt, những món nướng tại  Đại Dương Xanh được làm từ các loại thực phẩm thơm ngon như: Gà, thịt, mực, nghêu, thịt ba chỉ, tôm, cá viên, hay đậu bắp… với nghệ thuật ướp món tài tình từ hơn 10 loại gia vị khác nhau đã mang đến cho món nướng nơi đây hương vị đặc trưng không đâu có được.
 
PARADISE-HOTPOT
 
 
 
 
 
Thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng với hơn 50 loại khác nhau.
 
Đến Đại Dương Xanh bạn sẽ được thưởng thức các món sushi cá hồi, cá thu, cá ba sa, tôm, chả cua… Ngoài các món sushi hấp dẫn thì không thể bỏ qua sashimi. Những lát mực, tôm, sò, cá ngừ, cá hồi được xếp một cách đẹp mắt trên khay gỗ cùng với củ cải trắng bào sợi và lá tía tô. Sashimi đánh thức các giác quan thực khách bởi vị cay nồng, vị mặn vừa của nước tương hảo hạng và vị ngọt tươi ngon, mềm, béo ngậy của cá sống. Củ cải trắng và lá tía tô ngoài mục đích trang trí còn có tác dụng giúp hương vị sashimi thêm phong phú, kích thích tiêu hóa sau khi thưởng thức món ăn.
 
 
 
PARADISE-HOTPOT
 
 
 
 
Món sushi hấp dẫn được trang trí đẹp mắt.
 
Bên cạnh đó, với Buffet sushi & Hải sản nướng còn có 7 loại nước lẩu đặc trưng của nhà hàng như: Lẩu Thái, lẩu Hoàng đế, lẩu X.O, lẩu Tứ Xuyên... Đặc biệt là lẩu đậu phộng nước ngọt ( hay còn gọi là lẩu Xiên Xiên) – món nước lẩu độc nhất chỉ có tại Paradise HotPot… áp dụng công thức từ Singapore bằng cách kết hợp hài hòa nhiều hương liệu khác nhau trong một nồi lẩu ngon đậm đà, màu sắc vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn mê mẩn theo từng hương vị.
 
Ngồi trong không gian rộng rãi của Paradise HotPot với những món nướng, món lẩu dậy lên hương vị ấm nồng bên cạnh những người thân yêu, ngắm mưa Sài thành nhẹ nhàng tràn về trên phố xá mang đến một chút se lạnh, thật tuyệt vời để thưởng thức và cảm nhận!

No comments:

Post a Comment