Monday, February 25, 2013

PHONG CÁCH CỬA NHỰA MỚI CHO NGÔI NHÀ BẠN


Cửa nhựa  được coi là một vị trí quan trọng trong mỗi căn nhà, bởi các tính năng lấy ánh sáng và thông khí. Nhưng để cửa trở thành một nơi an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ đòi hỏi chủ nhà phải có một sự lựa chọn hợp lý và phù hợp với túi tiền của mình.  

Phù hợp với kiểu khí hậu nồm ẩm, cửa nhựa đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Trong đó austdoorvn window là dòng sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng.



Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện loại cửa nhựa được làm từ chất liệu cửa nhựa lõi thép uPVC: mang nhãn hiệu austdoorvnwindow. Loại của này có khả năng thông gió, lấy sáng, chịu va đập tốt, cách âm, không bị cong vênh co ngót do nhiệt. Ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng rất đơn giản. Vì những tiện ích đó nên xu hướng sử dụng sản phẩm này của khách hàng cũng ngày một nhiều.
 
Cửa đi mở quay
 
Một tính năng có ưu điểm vượt trội là nhựa uPVC của loại cửa này tốt hơn hẳn so với PVC, vì là hỗn hợp nhựa có chất tạo bền kết hợp với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của tia cực tím và nhiệt độ cao. Trong thành phần cửa nhựa còn có chất tạo màu, sáp ong để thích nghi với các điều kiện thời tiết.
 
Sản phẩm cửa nhựa G7window có có cấu trúc dạng hộp lõi thép gia cường được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực với nhiều khoang trống để cách âm, cách nhiệt do được bơm khí trơ và lắp gioăng kính. Bởi vậy sản phẩm này đã được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới từ nhiều năm nay, không chỉ ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á và hiện nay là Việt Nam.
 
Cửa nhựa có thể dùng làm cửa chính, cửa sổ và cửa thông gió. Phần khung và khuôn cửa là các thanh nhựa được gắn lõi thép có độ dày tối thiểu 1,2mm đến 2mm. Các thanh này có cấu trúc gồm nhiều buồng ngăn có chức năng cách âm, cách nhiệt vừa không bắt lửa.
 
Cửa sổ mở quay vào trong
 
Nhờ cấu tạo của thanh này nên có thể lắp được các loại kính một lớp, hai lớp, kính an toàn, kính phản quang. Phần cánh cửa được lắp kính nhằm mang lại sự sang trọng và thoáng đãng cho ngôi nhà. Cửa nhựa có độ kín khít nên rất tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.
 
Các phụ kiện kèm theo như khóa, bản lề, tay nắm… được làm từ hợp kim không gỉ. Hệ thống khóa hiện đại có thể khóa đồng thời tại nhiều điểm dọc theo cánh cửa tạo ra sự chắc chắc, an toàn; các bản lề với chế độ mở đa chiều cho phép mở cửa dạng gập, xoay hoặc đẩy.
 
Trong ứng dụng, cửa nhựa với nguyên lý vừa đẩy vừa mở có thể quay và lật, cửa lùa, cửa sổ uốn vòm cong... nhằm tạo khoảng thoáng đãng nhiều hay ít tùy theo người sử dụng, đạt hiệu quả đúng như mong muốn.
 
Vách kính là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động
cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt
và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp.
 
Cửa nhựa có khả năng chống cháy cao, chỉ bị biến dạng chứ không bén cháy hay phát tán ngọn lửa. Tỷ lệ hút nước của cửa nhỏ hơn 0,1% nhờ hệ thống ron, phớt và các rãnh thoát nước. Kích thước cửa linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, có thể uốn cong hay gấp khúc theo ý muốn. Thời gian sử dụng của cửa nhựa rất lâu, không cần phải tu bổ như cửa nhôm, gỗ nên hạn chế chi phí phát sinh khi sử dụng... Để phát huy hết ưu điểm của cửa, cần chú ý đến thiết kế của cửa theo kiến trúc nhà ở, phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng; các cánh cửa phải đảm bảo thông gió tốt, thoáng đãng cho ngôi nhà.
 
Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Hiện nay giá cửa gỗ khoảng từ 800.000 đồng - 1.200.000 đồng/m2 nếu là cửa gỗ lim. Còn giá một bộ cửa cách âm kỹ thuật đắt hơn cửa gỗ, từ 1.400.000 đồng đến 1.800.000 đồng/m2.

No comments:

Post a Comment