Saturday, February 23, 2013

CÔNG NGHỆ MỚI KEO DÁN TECHNOMELT SUPRACOOL HIỆU QUẢ TRONG SẢN XUẤT BAO BI NHUA



Keo Technomelt cho BAO BI NHUA 
Henkel Corp (Đức), nhà sản hàng đầu thế giới các chất tẩy rửa, hương liệu, vệ sinh, các chất hàn dán và keo, đã đưa ra một sản phẩm mới cho ngành BAO BI giấy, keo Technomelt SupraCool có độ dính cao, được ứng dụng rộng rãi với công nghệ dán ở nhiệt độ thấp hơn các loại keo truyền thống, giảm được năng lượng tiêu thụ và tăng độ an toàn trong hoạt động ở cuối dây chuyền sản xuất; nhờ đó hiệu suất tăng cao hơn những công nghệ khác.

Đặc tính của keo hoạt động được ở nhiệt độ thấp hơn, từ 250 đến 275°F (121-135°C), giúp giảm năng lượng tiêu thụ, giảm dụng cụ che chắn và an toàn hơn cho công nhân vận hành. Keo còn có đặc tính lượng sử dụng thấp và ổn định nhiệt tốt, nhờ đó nó loại trừ được sự đặc quánh hay cháy thành than; giảm được thời gian bảo trì, thời gian dừng máy và giúp sản xuất không bị gián đoạn.

Website so sánh hiệu quả của keo Technomelt  
Dòng keo Technomelt có nhiều loại như Technomelt® Supra 100 , Technomelt® Supra 100 Plus, Technomelt® Supra HT 300 … với độ nhớt và nhiệt độ hoạt động khác nhau đáp ứng cho các yêu cầu, ứng dụng cụ thể khác nhau.

Ngoài ra Henkel còngiúp các khách hàng tính toán, so sánh hiệu qủa khi sử dụng keo Technomelt; việc so sánh được tính toán trên các chi phí keo,bảo dưỡng (đầu phun, bơm, vòi, bộ lọc …), chi phí dừng máy (do keo dán). Các khách hàng có nhu cầu so sánh vào trang web  điền các số liệu cần thiết và bấm next.



>

No comments:

Post a Comment