Wednesday, January 9, 2013

Mặc đẹp cho mấu người vuông




ao somi nam
Họa tiết kẻ sọc và kiểu áo ôm dáng là sự lựa chọn phù hợp với vóc người vai rộng
• Chọn họa tiết kẻ sọc rõ hay mờ, to hoặc nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng. Dòng vải có bề mặt kẻ xước dọc hoặc những họa tiết theo chiều dọc sẽ là giải pháp hay nhất.
• Chất liệu nên là loại có co giãn chút ít. Hiện nay có rất nhiều dòng chất liệu co giãn được dùng cho trang phục nam giới. Chất liệu này vừa thực hiện được phom dáng trẻ trung, gọn thân hình, lại vừa giúp bạn theo đúng xu hướng.
• Tuyệt đối tránh những kiểu dáng có quá nhiều chi tiết cho phần vai như cầu vai kiểu cách, cá vai, đai tay… Mặc dù đường nét này đang là xu hướng trẻ nhưng chính nó lại làm cho phần vai và lưng của bạn như nặng thêm.
ao somi nam
ao somi nam


ao somi nam

Những chi tiết kẻ chéo ở cổ và phần ngực sẽ "ngụy trang" tốt những nhược điểm về hình thể trong hiện tại của bạn
• Cách khôn ngoan nhất là bạn nên mặc những mẫu áo có đường kẻ xéo cho bản cổ, cầu vai hoặc nẹp áo. Những chi tiết này đủ để bạn thấy mình như gọn hơn và không quá mất tự tin với những nhược điểm cơ thể nữa.
• Tránh xa phom dáng áo đai bluzong, áo bo đai vì chúng sẽ chia hình thể của bạn thành 2 phần trên dưới rất mất cân đối và lộ nhược điểm lưng dài chân ngắn.
[IMG] [IMG]
[IMG] [IMG]


Những mẫu áo và cách khai thác chi tiết, họa tiết theo phong cách hiện đại mà Dương và những bạn nam có cùng quan tâm có thể áp dụng cho bản thân
Quần
quan au nam [IMG] quan au nam

Mẫu quần sáng màu, xếp 1 ly bung giúp kéo dài đôi chân và cân đối phần lưng dài, vai rộng
quan au nam [IMG]

Mặt trước và sau của dáng quần 1 ly bung
• Dáng quần âu đứng ống nhỏ đang là xu hướng của nam thanh niên, tuy nhiên nó sẽ không phù hợp với hình thể của bạn. Với nhược điểm chân ngắn, dáng quần âu tuyệt đối không được mặc dòng quần lưng trễ vì nhược điểm của bạn sẽ lộ rõ hơn trong dáng quần này. Thay vào, sự lựa chọn của bạn nên là dáng quần âu 1 ly, đặc biệt phần phần ly bung sẽ tạo cảm giác cân đối hơn cho phần mông và vai. Cũng trong dáng quần âu 1 ly bung, bạn sẽ ăn gian được chiều dài chân bởi dáng quần cạp cao, không trễ lưng như thông thường.
quan au nam [IMG]

Mẫu quan au nam 1 ly nẹp, tạo phom cứng, mang đến nét đẹp lịch thiệp và khỏe mạnh
• Những chất liệu có chất co giãn như jean chun, kaki thun, len thun… đều giúp bạn thực hiện trang phục đẹp và cân đối.
• Một điều đáng lưu ý nữa là bạn nên tuân thủ một cách chặt chẽ sự kết hợp sắc màu của trang phục. Nên chọn mảng màu sẫm cho áo và nhẹ hơn, sáng hơn cho mảng quần, như vậy bạn vẫn có thể chia tỷ lệ chân và lưng một cách hợp lý hơn với dáng áo bỏ trong quần, nó tạo cảm giác lịch thiệp và năng động, nhất là phù hợp với công việc và môi trường thể hiện của bạn hơn.
quan au nam [IMG]


Một số phong cách thể hiện khác cho dòng kaki, jeans + áo thun, áo sơ mi đã được biến tấu


No comments:

Post a Comment