Wednesday, January 30, 2013

CỬA NHỰA UPVC


Sản phẩm từ nhựa uPVC tốt hơn hẳn so với loại nhựa PVC, vì nhựa uPVC là hỗn hợp từ nhựa có chất tạo bền với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của tia cực tím và nhiệt độ cao. Trong thành phần cửa nhựa lõi thép còn có chất tạo màu, sáp ong để thích nghi với các điều kiện thời tiết.

Cửa nhựa uPVC có thể dùng làm cửa chính, cửa sổ và cửa thông gió. Phần khung và khuôn cửa là các thanh nhựa được gắn lõi thép có độ dày tối thiểu 1,5mm. Các thanh này có cấu trúc gồm nhiều buồng ngăn có chức năng cách âm, cách nhiệt. Phần cánh cửa được lắp kính nhằm mang lại sự sang trọng và thoáng đãng cho ngôi nhà.


Nhờ cấu tạo của thanh này nên có thể lắp được các loại kính một lớp, hai lớp kính an toàn, kính phản quang. Các phụ kiện kèm theo như khóa, bản lề, tay nắm… được làm từ hợp kim không gỉ. Hệ thống khóa hiện đại có thể khóa đồng thời tại nhiều điểm dọc theo cánh cửa tạo ra sự chắc chắc, an toàn; các bản lề với chế độ mở đa chiều cho phép mở cửa dạng gập, xoay hoặc đẩy.

Loại cửa nhựa uPVC có khả năng chống cháy cao, chỉ bị biến dạng chứ không bén cháy hay phát tán ngọn lửa. Tỷ lệ hút nước của cửa nhỏ hơn 0,1% nhờ hệ thống ron, phớt và các rãnh thoát nước. Kích thước cửa linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, có thể uốn cong hay gấp khúc theo ý muốn. Thời gian sử dụng của cửa nhựa rất lâu, không cần phải tu bổ như cửa nhôm, gỗ nên hạn chế chi phí phát sinh khi sử dụng... Để phát huy hết ưu điểm của cửa, cần chú ý đến thiết kế của cửa theo kiến trúc nhà ở, phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng; các cánh cửa phải đảm bảo thông gió tốt, thoáng đãng cho ngôi nhà. 

Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn hướng cửa ra hay vào.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa uPVC chất lượng cao vui long liên hệ:http://www.austdoorvn.com để tham khảo giá cũng như đươc tư vấn cụ thể về cửa nhựa.

No comments:

Post a Comment