Wednesday, January 9, 2013

Chọn sơ mi trắng cổ điển hợp với chàng


Một chiếc ao somi nam  nếu được may đẹp thì sẽ nổi bật trong tủ quần áo của bạn. Có nhiều cách để diện sơ mi trắng chứ không nhất thiết phải là đi dự lễ hay mặc với vest. Bạn thậm chí có thể mặc với quần jean, áo len không có ống tay áo, hay một chiếc áo khoác kẻ ô, hoặc kết hợp với quần sooc hoặc là comple. Hãy nghĩ về màu trắng tinh khôi kia, xem là liệu bạn có thể phối kết hợp được với màu gì, mặc với áo khoác hay là với quần gì để trông bạn thật bảnh bao nhé.
ao somi nam


• Đảm bảo rằng chiếc áo sơ mi mà bạn chọn phải thật vừa vặn với thân hình bạn, cho dù bạn mặc nó với comple, vest, quần jean hay sooc, tuy nhiên, nhớ là chọn chiếc nào khi mặc bạn cảm thấy thoải mái.
• Nếu là áo sơ mi mặc đi đến các buổi lễ thì nên khác biệt so với những chiếc áo chỉ mặc hàng ngày: từ phong cách, thiết kế, chất liệu vải. Một chiếc áo đẹp phải đảm bảo được các yếu tố dưới đây:
ao somi nam
Cổ áo

Chân cổ áo thường là nơi để thắt nút của cà vạt, và sau đó sẽ thõng xuống.  Phần viền cổ áo để lồng cà vạt vào trong, và nên hướng rộng ra bên ngoài.
ao somi nam
Cúc áo phía dưới cổ áo:
ao somi nam
Để cố định hai viền cổ áo vào áo sau khi thắt cà vạt. Nhớ chọn những chiếc cúc mang cách điệu một chút.

Cổ áo kiểu gập cánh:
chon-so-mi-nam-5
Phần viền cổ áo được gập lại giống như hai cánh vậy. Loại áo có cổ này thường được mặc trong các buổi lễ. Nếu cổ bạn dài thì có thể chọn áo kiểu cổ áo rủ, loại này thì cổ cao hơn những loại khác một chút và có viền cổ áo nhỏ hơn.
 
Cố áo rủ:
ao somi nam
Cố áo chụm:  có phần viền nhỏ hơn những cổ áo khác. Nếu bạn muốn cổ áo có vẻ sáng sủa hơn thì hãy kẹp thêm một chiếc ghim nhỏ vào hai viền cổ áo.
ao somi nam
Cổ tay áo
ao somi nam
Cúc cổ tay áo được xem là một trong những phụ kiện khá thời trang. Vậy nên nếu bạn muốn xuất hiện trong một cuộc họp quan trọng với hình ảnh một quý ông thực sự thì không thể thiếu được một cổ tay áo chỉn chu, được đóng cúc gọn gàng.

Cổ tay áo biến đổi: loại cổ tay áo này có thể được buông xuống và đóng cúc như loại cổ tay áo trên, hoặc có thể vẻn lên nhờ một chiếc cúc phía trên.
ao somi nam
Ống tay áo

Chiều dài của ống tay áo không chỉ phụ thuộc vào thời tiết. Khi mặc comple thì nhớ là hãy luôn mặc với áo sơ mi dài tay với cổ tay áo dài hơn ống tay của áo khoác. Những chiếc áo sơ mi mà có ống tay ngắn thì trông suồng sã hơn và nên mặc với quần jean, áo khoác hay quần ngố.

Túi ngực

Áo sơ mi mà có túi trước ngực thì cũng khá đẹp. Tuy nhiên, khi bạn mặc với comple hoặc quần có dây đeo lên vai thì nhớ là đừng để bất kỳ thứ gì trong túi ngực cả.

Cúc áo

Các cúc áo có thể màu trắng hoặc đen trong các kiểu khác nhau của sơ mi trắng. Các cúc màu đen thì sẽ tạo thêm nét nổi bật cho áo.

Còn có những thứ cũng cần cân nhắc thêm như loại vải nào. Nếu trong những dịp quan trọng thì chắc hẳn bạn nên chọn cho mình loại vải thật đẹp như lụa và nếu là những dịp thông thường khác thì có thể lựa chọn một chiếc áo vải cotton. Phong cách và thiết kế cho áo sơ mi nam và nữ là hoàn toàn khác nhau và các quý ông cũng có tương đối nhiều lựa chọn.
 
Và một điều quan trọng nữa là những chiết khấu hấp dẫn cho áo vest và sơ mi có thể tìm thấy trên internet khá dễ dàng nếu bạn chăm chỉ dạo qua các cửa hàng trực tuyến.

No comments:

Post a Comment