Tuesday, January 29, 2013

Đăng ký tên miền


VTMgroup nơi bạn có thể đăng ký tên miền, đăng ký tên miền nhanh chất lượng đảm bảo uy tín.Liên hệ:0432595281

Tên miền được dùng để định danh mỗi website trên internet (thay vì 1 dãy số địa chỉ IP), tên miền có ý nghĩa rất quan trọng trong việc bảo hộ, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức.
- Tên miền có tính duy nhất trên toàn thế giới và tuân theo nguyên tắc đăng ký trước – cấp phát trước. Vì vậy tên miền cần được đăng ký càng sớm càng tốt, ngay cả khi doanh nghiệp chưa có kế hoạch phát triển website.
dang ky ten mien, đăng ký tên miền

Dịch vụ đăng ký tên miền

- Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự bồng nổ chóng mặt của thời đại số hóa. Ngày càng có nhiều người hơn sử dụng internet để là việc, kinh doanh, mua sắm, giải trí, học tập…Tất cả tạo nên một công đồng internet phát triển rất mạnh mẽ và đem đến nhiều hiệu quả cũng như tính tiện lợi của nó tới người dùng.
- Do đó, ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng và cơ hội này để truyền thông và xây dựng thương hiệu trực tuyến, để kinh doanh hay tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình.
- Tuy nhiên, để thành công thì điều trước tiên là bạn phải có một tên miền. Sau đó bạn mới cần có một website và xây dựng nội dung bổ ích cho website đó.
- Chính vì vậy, chúng ta cần nhanh tay đăng ký tên miền để có thể sở hữu được một tên miền có giá trị (Có khả năng truyền thông cao) , dễ nhớ và phù hợp với hoạt động của mình hay công ty mình.

No comments:

Post a Comment