Tuesday, October 30, 2012

Tôm hùm 1 món ăn không còn quá xa xỉ với chúng ta


 Nhắc đến Tôm Hùm  thì chắc ai cũng biết về công dụng  và tác dụng của chúng.  Trên thị trường hiện nay Tôm Hùm vẫn là một món xa xỉ, thường chỉ xuất hiện trên những bàn tiệc với chi phí “khủng” mà chỉ có các gia đình có điều kiện hoặc các đối tác làm ăn quen dùng.

Nha hang Đại Dương Xanh  đưa món Tôm Hùm về gần gũi với mọi người hơn.
 
Tôm Hùm được tôn vinh là vua của các loại hải sản bởi giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0,6 g chất béo. Các axit béo omega -3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bênh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.
  
 
 
 
Với nhiều người Việt, Tôm Hùm là một món “ăn cho biết” của cả đời người. Nó thực sự xa lạ với các bữa ăn gia đình, hiếm xuất hiện trong thực đơn và thậm chí không có trong ý nghĩ của nhiều người.
 
Đơn giá khoảng từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng/kg tôm hùm tươi sống khi đưa vào chế biến tại các nhà hàng là một thực tế vượt cao so với sức tiêu dùng. Điều này cũng là trăn trở của rất nhiều doanh nghiệp ẩm thực. Giá thành cao đồng nghĩa với việc thu hẹp diện người dùng, tước đi cơ hội tận hưởng món ngon của nhiều người.
 
Để tôm hùm không còn xa xỉ, Nhà hàng Tôm Hùm 168 Nguyễn Khành Toàn đã đưa món Tôm Hùm về gần gũi với mọi người hơn bằng  phương thức kinh doanh chuyên sâu, cách chế biến tinh xảo, không gian nhà hàng đẹp sang trọng và chi phí hợp lý.
 
Không còn thuộc về các bữa tiệc đắt tiền, với giá thành chỉ từ 2 đến 2,3 triệu đồng/kg tôm hùm tươi sống, các món chế biến tại Nhà hàng Tôm hùm 168 Nguyễn Khành Toàn sẽ làm nên những bữa ăn ngon miệng và bất ngờ cho nhiều người trong các dịp cuối tuần, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè mà thực khách sẽ khó lòng quên được.
 
Tôm Hùm không còn xa xỉ…

No comments:

Post a Comment