Sunday, October 28, 2012

Nhà hàng Đại Dương Xanh - Lựa chọn lý tưởng cho thực khác


Nha hang Đại Dương Xanh: Nét đẹp tinh hoa của tự nhiên!

Giữa Hà Nội phồn hoa và nhộn nhịp, với những không gian ồn ào và vội vã của nhịp sống đô thị. Dưới cái nắng oi ả của mùa hè, chắc hẳn ai cũng mong có được những giây phút thoải mái trong một không gian thoáng đãng cùng thưởng thức các món ăn ngon cùng với gia đình
Nhà hàng Đại Dương Xanh là một trong nhưng địa điểm lý tưởng nhất dành cho những ai mong muốn có được những giây phút thư giãn, thú vị ấy, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ, sự tinh tế đến lôi cuốn của từng món ăn giữa lòng Hà Nội

Nhà hàng Đại Dương Xanh nằm trên mặt phố Trần Thái Tông, con phố chính hiện đại bậc nhất Hà Nội giữa trung tâm quận Cầu Giấy, nơi đặt trụ sở chính của rất nhiều cơ quan bộ ngành chính phủ, các tập đoàn kinh tế và các ngân hàng lớn, cùng cộng đồng dân cư đông đúc trong quần thể Khu đô thị mới Cầu Giấy. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa.


Khách hàng đến với chúng tôi sẽ không pải lo lắng về bất cứ điều gì.Ngoài địa hình lý tưởng và không gian thuận lợi, chúng tôi còn có bãi để xe rộng rãi và an toàn dành cho tất cả các loại ô tô..



Với khẩu hiệu “Xây dựng chất lượng – Chinh phục thị trường” cùng với phương châm “Tốt nhất – Thoải mái nhất và Tiết kiệm nhất”. Nhà hàng chúng tôi đã xây dựng hệ thống chuyên nghiệp với phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự mang đến sự hài lòng cho khách hàng..










Với mục tiêu phát triển hệ thống nhà hàng trên toàn quốc, cùng với sự hợp tác và lien kết trong cộng đồng doanh nghiệp, mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành nhà tổ chức sự kiện số một tại Việt Nam.

Hội trường tiện nghi và sang trọng
 



Ngoài không gian đẹp và tiện nghi sang trọng. Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tiêu chuẩn cao, đội ngũ đầu bếp gia truyền số 1 Hà Nội, các loại hải sản, đặc sản tươi ngon cao cấp…
 
Đội ngũ nhân viên tận tình và tâm huyết
 
Với những cơ sở nêu trên, nhà hàng chúng tôi đã tổ chức phục vụ các chương trình lớn cho các cơ quan bộ, ngành, chính phủ, các tập đoàn kinh tế trong địa bàn như: Petro Việt Nam, BIDV, Viettel, FPT, Vietinbank, Mobifone, Canon, Mai Linh…với quy mô lớn tại nhà hàng và phục vụ lưu động theo yêu cầu.
Cá tầm Nga 7 món
 
                     Gỏi Cá Hồi Nauy
               Cá tầm sốt Hồng Kông
Gỏi Nhệch Nga Sơn
 

Hãy đến với nhà hàng Đại Dương Xanh để tận hưởng những hương vị đặc biệt trong từng món ăn cùng phong cách sang trọng, hiện đại của nhà hàng với những chi phí tiết kiệm nhất nhưng lại hợp lý nhất, đồng thời chúng tôi sẵn sang hỗ trợ và chiết khấu trực tiếp % cho tất cả những đơn đặt hàng của Quý khách!
Địa chỉ liên hệ:
Nhà hàng Đại Dương Xanh - 106 D5 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
- Email: sondaiduongxanh@gmail.com
- Hotline: 04.6269.2535 - 0936.672.869
- Website: nhahangdaiduongxanh.com
 

No comments:

Post a Comment