Tuesday, June 26, 2012

DHL Express tăng trưởng mạnh tại Hà Nội





Sản lượng của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh  quốc tế  DHL - VNPT tại Hà Nội tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2010, trong khi mức tăng trưởng xuất khẩu của thủ đô đạt 16% trong bảy tháng đầu năm. 
Ông Tim Baxter, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT cho biết: “Nhân lễ kỷ niệm một năm khai trương trung tâm dịch vụ tại Hà Nội, chúng tôi đã và đang tìm hiểu rất kỹ những con số tăng trưởng tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam, và rất ấn tượng với thành tích tăng trưởng xuất khẩu của thủ đô”. 
“Trung tâm dịch vụ của chúng tôi tại Hà Nội hiện đang xử lý gần 1.200 gói hàng trong một ngày. Đây là thành công đáng kinh ngạc trong năm kinh doanh đầu tiên”, ông Baxter cho biết thêm. 
Trong con số tăng trưởng xuất khẩu chung của Hà Nội, linh kiện máy tính tăng 35,4%, điện tử tăng 32%, dệt và may mặc tăng 22,6%.
Ông Baxter cho biết: “Đây là những ngành nghề đóng vai trò chủ đạo trong nền kinh tế, lĩnh vực mà DHL có chuyên môn và được chứng minh qua các giải pháp logistics tích hợp để hỗ trợ các doanh nghiệp. Trong một vài năm trở lại đây, điện tử là một trong những lĩnh vực đạt mức tăng trưởng cao nhất, cũng như ngành dệt may là một trong những thế mạnh của chúng tôi tại thị trường Việt Nam trong suốt 22 năm qua.” 
Nhật Bản hiện nay là quốc gia đích đến đứng đầu cho các chuyến hàng gửi xử lý tại trung tâm dịch vụ của DHL tại Hà Nội, đóng góp 20% vào tổng số hàng hóa vận chuyển ra nước ngoài.
Với phần lớn các nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ cao, đã và đang lựa chọn Hà Nội là nơi cơ sở sản xuất chủ yếu, Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT đã quyết định đầu tư thêm nữa nhằm có phục vụ tốt hơn phân khúc thị trường này“, ông Baxter nói. 
DHL là công ty hàng đầu thế  giới trong ngành chuyển phát nhanh quốc tế  và cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa. Mạng lưới toàn cầu của DHL kết nối hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng trên 300 nghìn nhân viên. DHL thuộc sở hữu của tập  đòan Deutsche Post DHL. Tổng doanh thu của tập đoàn vào năm 2009 là trên 46 tỷ Euro.

No comments:

Post a Comment