Wednesday, June 13, 2012

Các loại hàng E& G không nhận chuyển phát nhanh



Viet express không được phép nhận gửi các chủng loại hàng hóa:
Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, kích thích thần kinh, trang thiết bị quân sự, vũ khí, đạn, các loại ấn phẩm, văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, tài liệu nhằm tuyên truyền phá hoại trật tự xá hội, chống lại nhà nước CHXHCN Việt Nam. Các loại vật liệu nổ, chất dễ cháy, các chất gây nguy hiểm, mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường. Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm các quy định của nhà nước về hàng cấm gửi, cấm xuất khẩu. Hàng hóa có thể gây nguy hại cho nhân viên khai thác, phương tiện vận chuyển và các loại khác. Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập. Các chủng loại vật phẩm, hàng hóa có giá trị như tiền, vàng, bạc, đá quý…. tuân theo những quy định về an ninh hàng không.

Quyền và nghĩa vụ của người gửi hàng:
Người gửi có trách nhiệm khai báo đúng và đầy đủ địa chỉ người gửi, người nhận, nội dung hàng gửi. Cung cấp mọi chứng từ hợp pháp khi gửi tài liệu, hàng hóa. Gói, bọc đảm bảo an toàn cho vật phẩm hàng hóa. Thanh tóa đầy đủ cước phí vận chuyển. Người gửi có quyền khiếu nại và yêu cầu bồi thường thiệt hại vật chất theo mức công bố.
+ Mức bồi thường tối đa đối với tài liệu hàng hóa , chuyển phát nhanh quốc tế , chuyển phát nhanh trong nước là 500% cước gửi tính theo khối lượng bưu gửi của từng loại dịch vụ và hoàn cước chính.
+ Mức bồi thường cho bưu gửi quốc tế tùy theo quy định của từng hãng chuyển phát. Viet Express không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và phát chậm gây ra. Tùy từng trường hợp cụ thể E & G sẽ chia sẻ rủi ro với quý khách với mức bồi thường tối đa là 30USD/ vận đơn.
Hãy liên lạc ngay với chúng tối để có giá tốt nhất:
Trần Thị Kiều, Sales Manager,
Công ty Cổ Phần E&G
Số 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936 06 90 86/0978 982 705
Tel : 043 7678915
Fax : 043 7678914 
Email : sales@vietexpress.com.vn
YM/skype: tranthikieu2002
Web: www.vietexpress.com.vn

No comments:

Post a Comment