Monday, June 11, 2012

Dịch vụ chuyển tiền đi quốc tế nhanh, an toàn



Bạn có con di du học, bạn muốn chuyển tiền ra nước ngoài, bạn muốn gửi tiền cho người thân, họ hàng, thanh toán tiền chữa bệnh, và các mục đích khác.
Thay vì việc phải đến ngân hàng với thủ tục rườm rà và tốn thời gian, bạn có thể thử qua dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi nhận chuyển giùm tiền đi nước ngoài với dịch vụ tốt nhất và mức chi phí thấp nhất, tục đơn giản thời gian nhanh chóng.
Chúng tôi xin cung cấp các dịch vụ chuyển tiền quốc tế sau:
* Dịch vụ chuyển tiền trực tiếp vào Bank
Khách hàng chỉ cần cung cấp số thông tin ngân hàng và tài khoản người nhận, dịch vụ sẽ chuyển tiền qua tài khoản. Hỗ trợ chuyển tới 200 quốc gia trên toàn thế giới. Người nhận sẽ nhận được tiền trong khoảng thời gian từ 1- 3 ngày.
* Dịch vụ chuyển tiền qua Western Union
Khách hàng chỉ cần cung cấp tên và quốc gia người nhận, dịch vụ sẽ chuyển tiền tới tận tay người nhận, thông qua Western Union. Người nhận sẽ nhận được tiền nhanh tróng từ 2h đến 12h.
Với dịch vụ chuyển tiền Western Union chúng tôi làm việc cả ngày chủ nhật.
Khác với dịch vụ Western Union tại các ngân hàng. Chúng tôi không yêu cầu bạn cung cấp nhiều thông tin. Chỉ cần bạn cung cấp tên và địa chỉ người nhận chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục chuyền tiền nhanh chóng, không phiền hà cho khách hàng.
dich vu chuyen tien western union
* Dịch vụ chuyển tiền sử dụng thư chuyển chuyển tiền hỏa tốc:
Với dịch vụ này khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ người nhận, dịch vụ sẽ chuyển tiền đến tận tay người nhạn. Thời gian từ 1-5 ngày làm việc.
* Dịch vụ hỗ trợ thanh toán quốc tế:
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng có nhu cầu thanh toán quốc tế qua: thẻ tín dụng, paypal… Chúng tôi xin giới thiệu thiệu chương trình hỗ trợ thanh toán quốc tế:
Với mức chi phí thấp 1 – 3% với tổng số tiền cần thanh toán khi sử dụng thẻ tín dụng.
Mọi giao dịch đều bảo đám có hóa đơn xác nhận, trong trường hợp gặp vấn đề về thanh toán chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:
chuyển phát nhanh quốc tế DHL
Chuyển phát nhanh quốc tế TNT
Chuyển phát nhanh quốc tế Fedex
Chuyển phát nhanh quốc tế trong ngày.
Chuyển phát nhanh quốc tế hẹn giờ.
Chuyển phát nhanh quốc tế hàng nặng.
Chuyển phát nhanh quốc tế hàng đặc biệt.
Chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ.
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Hãy liên lạc ngay với chúng tối để có giá tốt nhất:
Trần Thị Kiều, Sales Manager,
Công ty Cổ Phần E&G
Số 29C/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936 06 90 86/0978 982 705
Tel : 043 7678915
Fax : 043 7678914 
Email : sales@vietexpress.com.vn
YM/skype: tranthikieu2002
Web: www.vietexpress.com.vn

No comments:

Post a Comment