Monday, August 27, 2012

Giới thiệu về dịch vụ tiệc cưới Hoàng Gia



Tiệc Cưới
 Hoàng Gia chuyên tiệc cưới,  tiec cuoi, tổ chức tiệc Cưới, thực đơn tiệc cưới cao cấp, không gian tiệc cưới lớn,  lộng lấy, hiện đại


Công Nghệ Tiệc Cưới Hoàng Gia 2 thuộc công ty cổ phần Royal Việt Nam  nằm ở 39 Nguyễn Thị Định -  Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội đây là một trung tâm hội nghị hàng đầu, cung cấp những đại tiệc với không gian lớn, lộng lẫy, hiện đại. Được quản lý, điều hành bởi đội ngũ bếp, lễ tân dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Là địa điểm lý tưởng cho những sư kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi trọng thể, các cuộc hội thảo. Hội trường có sức chứa trên 800 thực khách, có bãi đõ xe rộng lớn trung tâm sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách.





Tiệc Cưới Hoàng Gia 2  mang một phong cách mới, không ồn ào, thật ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Vì thế Tiệc Cưới Hoàng Gia 2 là nơi không thể thiếu cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè…. Với những buổi tiệc sang trọng, dưới ánh đèn, ngọn nến lung linh đầy lãng mạn…. và cũng là nơi thích hợp nhất để tổ chức những sự kiện quan trọng cho Quý công ty.

No comments:

Post a Comment