Wednesday, August 6, 2014

Mẫu xe Hyundai Sonata 2015 thế hệ 7 đã xuất xưởng

Mẫu xe Hyundai Sonata 2015 thế hệ 7 đã xuất xưởng

Sau khi Huyndai thế hệ 6 ra mắt làm khuýnh đảo thị trường xe đã đem lại lợi nhuận lớn và trở thành dòng xe bán chạy nhất năm 2009 , thì năm nay Hyundai 2015 ra đời được dự báo là cơn bão tiền ùa về cho các doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu dòng xe này cùng hệ thống mua xe hyundai trả góp tại hyundaithanhcongvietnam.com

Mẫu xe Hyundai Sonata 2015 thế hệ 7 đã xuất xưởng
Hyundai đã giới thiệu Sonata 2015 với động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít mới. Xe có viền cửa số và phần dưới cửa mạ crôm. Bên cạnh đó là dải đèn LED được bố trí ở trên hốc hút gió trước.
Kiểu dáng tổng thể và cả phong cách thiết kế của Hyundai Sonata 2015 có nhiều điểm tương đồng với phiên bản cũ. Tuy nhiên, Hyundai đã lược bỏ một vài đường cong mềm mại trên Sonata hiện tại.
Hyundai Sonata 2015 hoàn toàn mới là Sonata thế hệ thứ 7 với thay đổi cả về ngoại thất và nộ thất, vô-lăng thể thao 4 chấu, trang bị an toàn với 6 túi khí và được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc ngày 24/3.
So với thế hệ trước, Hyundai Sonata 2015 sử dụng nhiều hơn 30 % thép cường lực, thiết kế nội thất tập trung vào người lái. Thêm vào đó, cabin rộng rãi và sang trọng hơn với những công nghệ mới bao gồm kiểm soát hành trình thông minh ASCC (Advanced Smart Cruise Control), phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, mở cốp rảnh tay, túi khí đầu gối người lái, hệ thống chiếu sáng dạng LED, đèn dừng khẩn cấp, phanh đỗ xe điện tử và sưởi ấm hàng ghế sau.
Tạm thời, hãng Hyundai vẫn chưa công bố kích thước cụ thể của Sonata 2015 phiên bản Bắc Mỹ. Nhiều khả năng xe vẫn có chiều dài 4.855 mm, rộng 1.865 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.805 mm giống với phiên bản Hàn Quốc. So với phiên bản cũ, Hyundai Sonata mới dài hơn 35 mm và rộng hơn 30 mm.
Ngoài ra, Hyundai Sonata thế hệ mới còn được cải tiến khung gầm nhằm tăng độ cứng xoắn. Hãng xe Hàn Quốc cho biết, Sonata mới đã được phát triển và thử nghiệm tại Nurburgring cũng như nhiều nơi khác.
Một số hình ảnh Hyundai Sonata 2015
 

No comments:

Post a Comment