Wednesday, August 20, 2014

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng để mua nhà với thủ tục tiện lợi nhất

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng để mua nhà với thủ tục tiện lợi nhất

Hiện nay các ngân hàng đang mở rộng cửa  để hỗ trợ người dân vay vốn ngân hàng một cách tiện lợi nhất 

Nhưng tâm lý số đông người Việt Nam vẫn e ngại sử dụng dịch vụ này. Hơn 80% các gia đình Việt khi mua nhà phải vay thêm tiền nhưng chỉ có 3% trong số họ sử dụng dịch vụ ngân hàng. Sở dĩ người dân “ngại” không sử dụng dịch vụ ngân hàng vì thủ tục rườm rà, cần tài sản đảm bảo, lãi suất cao và thay đổi nhanh hoặc không đủ tiêu chuẩn để sử dụng dịch vụ ngân hàng. Căn nhà vốn là một tài sản lớn, nếu không tính toán kỹ lưỡng, người đi vay có thể trở thành “con nợ” bị động trước lộ trình vay cũng như áp lực trước kế hoạch chi trả.
Những rào cản vay ấy đã được nhiều ngân hàng tháo gỡ, giúp người dân mạnh dạn hơn khi thực hiện quyết định vay. Đơn cử như Techcombank đã đưa ra nhiều sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các phân khúc khách hàng. Cụ thể, sản phẩm “An cư lạc nghiệp”, “Gắn kết tri ân” dành cho khách hàng là cán bộ nhân viên Nhà nước, bác sĩ, giáo viên, quân nhân và những khách hàng được trả lương qua tổ chức tín dụng với lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 7,99%; sản phẩm “An gia phú quý” dành cho khách hàng khó chứng minh thu nhập; sản phẩm “Phê duyệt trước hạn mức vay” chưa cần tài sản đảm bảo, dành cho khách hàng chưa chọn được bất động sản ưng ý, cần biết trước số vốn được tài trợ… Thêm vào đó, phương thức dư nợ niên kim giúp khách hàng luôn chủ động tài chính với số tiền trả cố định mỗi tháng dù lãi suất biến đổi.
Gõ caption vào đây
Techcombank đưa ra nhiều sản phẩm cho vay đáp ứng đa dạng nhu cầu của các phân khúc khách hàng.
Cùng với sản phẩm đa dạng, thủ tục đơn giản, ngân hàng còn sử dụng công nghệ để phục vụ khách hàng bận rộn. Ví dụ: chỉ cần nhấp chuột và điền vào mẫu đăng ký tư vấn trên website của Techcombank hoặc gọi tới tổng đài 1800588 822 (miễn phí cước gọi), khách hàng có thể được tư vấn ngay.
Chỉ cần có 30% vốn, với sự trợ giúp 70% của ngân hàng, người dân có nhu cầu thực về nhà ở nắm chắc trong tay cơ hội sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước để cùng gia đình tận hưởng cuộc sống thay vì chờ đợi nhiều năm nữa.

No comments:

Post a Comment