Tuesday, July 2, 2013

SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CAO CỦA THẾ GIỚI MÁY LỌC NƯỚC NANO

Đầu tiên là ký các văn bản hợp tác chiến lược lâu dài với Viện Hàn lâm khoa học (HLKH) Nga. Tiếp theo là xin phép Bộ NN&PTNT, Bộ Khoa học Công nghệ mời các nhà khoa học Nga sang Việt Nam để tổ chức hội thảo giới thiệu công nghệ và thiết bị. Hội thảo đầu tiên vào tháng 12 – 2007 và tiếp theo vào tháng 3 – 2008, do chính Viện sĩ - viện trưởng Paskhie chủ trì tại Hà Nội đã đưa công ty Cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương trởt hành đại diện độc quyền tại Việt Nam và ASEAN. Hội thảo gây 1 tiếng vang, một ấn tượng mạnh mẽ mới mẻ trong các cấp quản lý về nước sạch,  trong các nhà khoa học, người tiêu dùng và truyền thông. Từ đó “Máy lọc nước nano Sunny-Eco củaViện HLKH Nga đã được nhắc đến trong các bản tin, truyền hình thời sự, kỹ thuật, hội thảo, được bán rộng rãi ở khắp nước và các đại lý mọc lên.

Lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2001, viện HLKH Nga đã chế tạo thành công vật liệu nano lọc nước Aquavallis – USVR và đến năm 2005 thì máy lọc nước nano ra đời. Đây là sáng chế độc quyền của Viện HLKH Nga.

Ưu việt vượt trội của các MAY LOC NUOC nano thông mình Sunny-Eco là gì:

*Lọc nước không dùng điện

*Lọc nước không tạo ra nước thải

*Nước lọc vẫn giữ khoáng chất và vi lượng thiên nhiên, không sử dụng khoáng chất nhân tạo

*Bản thân lõi nano khử các loại khuẩn và virus 100%, không cần lõi silver (bạc)

*Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ

Với những ưu việt trên, máy lọc nước nano thực sự có ích cho cả người tiêu dùng và cho cả xã hội về mặt tăng cường sức khỏe và bảo vệ môi trường. Và nó mở ra một hướng mới đột phá trong công nghệ lọc nước, tham gia hữu ích và thuận lợi vào quá trình chăm sóc sức khỏe cộng động.

PGS.TS Hà Lương Tín, TGĐ Công ty tâm đắc một điều: Công ty quyết tâm đóng góp công sức dù nhỏ bé vào việc đưa công nghệ mới ứng dụng trong lĩnh vực lọc nước, xử lý nước thải, mang lại lợi ích hơn cho người dân và cộng đồng. Cái đó trước hết có lợi cho người tiêu dùng và sau nữa sẽ tạo ra nhưng sản phẩm mới thương hiệu Việt. Đó cũng là hướng phát triển mà nhà nước ta đang động viên các doanh nghiệp.

Công ty Ánh Dương đã thực hiện những ý tưởng đó, không chỉ ở việc nhập khẩu máy của Viện HLKH Nga mà còn thực hiện những nghiên cứu, ứng dụng công nghệ lọc nước nhiễm Asen ở Việt Nam (Giải thưởng VIFOTECH – 2010); thiết kế các hệ thống lọc nước nano công suất lớn phù hợp với điều kiện Việt Nam; đề xuất các dự án xử lý nước ở các vùng nhiễm Asen nặng; tổ chức các hoạt động từ thiện: trực tiếp mang máy tặng cho nhân dân và nhà trẻ vùng Bình Lục (Hà Nam); tặng máy cho bộ đội, thương binh theo chương trình “Vang mãi bản hùng ca”…

Khi công nghệ lọc nước nano ra đời, chúng ta mới hiểu nhiều hơn hai khái niệm: Nước tinh khiết và nước tươi sạch. Nước tinh khiết là nước lọc sau RO không còn khoáng chất, uống nhiều loại nước này không có lợi cho sức khỏe và còn gây ra bệnh thiếu khoáng chất. Đưa khoáng chất nhân tạo vào nước uống không phải là tốt, và nước không có chức năng phòng bệnh hay chữa một loại bệnh nào đó.

Còn nước tươi sạch là nước ở trạng thái sạch và còn giữ các khoáng chất và vi lượng thiên nhiên. Loại nước này là nước chất lượng cao để nuôi sống loài người từ thời xa xưa đến bây giờ. Nước lọc công nghệ nano chính là đạt tới đỉnh cao đó.

Theo đuổi công nghệ mới, Công ty CP Công nghệ sinh thái Ánh Dương còn có một sản phẩm mới độc đáo “Băng gạc nano”, đây là sản phẩm dùng cho ngành y tế cũng do trung tâm nano của Viện HLKH Nga sáng chế vào năm 2011. Sản phẩm này đang được cấp phép của bộ Y tế để nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Những khảo nghiệm ở Việt Nam cho thấy băng gạc Nano giúp cho vết thương mau lành, chống nhiễm khuẩn, chống gây viêm loét và nhanh chóng lên da non.

Chúng tôi chúc cho Công ty CP công nghệ sinh thái Ánh Dương sẽ nhanh chóng thịnh vượng, thực hiện những chiến lược phát triển công nghệ lọc nước nano một cách thành công mỹ mãn.
 Sản phẩm của chúng tôi:MAY OZONE

No comments:

Post a Comment