Wednesday, July 17, 2013

Khuyến mại 10% sản phẩm nội thất đóng sẵn

Khuyến mại 10% sản phẩm nội thất đóng sẵn và hệ thống tủ đa năng flexi
Nhân dịp tết nguyên đán 2013, Nhãn hàng FLEXI  tổ chức chương trình khuyến mại:
+) Khuyến mại 10% áp dụng cho tất cả đồ nội thất văn phòng  đóng sẵn.
+) Khuyến mại 10% tất cả hệ thống tủ đa năng flexi áp dụng cho đơn hàng đặt trước tết nguyên đán và nhận sản phẩm sau tết nguyên đán.

Hệ thống tủ đa năng Flexi


Giải pháp đột phá của Flexi Cabinets nằm ở hệ thống khung tủ được làm bằng các cấu kiện nhôm định hình thông minh công nghệ cao. Hiện tại, Flexi Cabinets cung cấp cho quý khách hàng 5 hệ khung chính. Tất cả các hệ khung này đều có các đặc điểm chung:
7. Thích hợp với mọi không gian 
Hệ khung Extend có các cấu kiện liên kết với sàn và trần, phù hợp với các không gian trống hoặc có tường bằng các vật liệu nhẹ như gỗ, kính, v.v. Hệ Extend được ứng dụng trong các không gian công cộng, làm tủ kệ ngăn phòng, hệ thống trưng bày trong các showroom, v.v.

Hệ khung Free-height có các cấu kiện liên kết với sàn và tường, phù hợp với các không gian có trần cao và tường làm bằng vật liệu chắc chắn như gạch, bê-tông, v.v. Hệ Free-height được ứng dụng đối với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ, v.v.


Hệ khung Elegant có các cấu kiện gắn trực tiếp vào tường, với các tay đỡ đợt vươn ra tạo cảm giác rất thông thoáng và tận dụng tối đa không gian sử dụng. Hệ Elegant được kết hợp với các vật liệu trang trí gỗ, kính, v.v. tạo nên các hiệu quả thẩm mỹ khác nhau như hiện đại, trẻ trung, ấm cúng hay sang trọng. Hệ Elegant có thể được ứng dụng với mọi không gian.


Hệ khung Eco có kết cấu và tính năng tương tự như hệ Elegant nhưng giảm bớt các mảng trang trí phía sau. Hệ Eco là lựa chọn phù hợp của quý khách hàng mong muốn hệ tủ có tính năng cao với giá thành hợp lý hơn.

 

Với  hệ khung tủ Flexi Cabinets, quý khách hàng chắc chắn sẽ có sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng của mình, cho dù đó là không gian sinh hoạt, bếp ăn, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng làm việc, khách sạn hay văn phòng.
Đi kèm với hệ khung tủ thông minh, Flexi Cabinets cung cấp tới quý khách hàng hệ cánh tủ mang phong cách hiện đại, kiểu dáng, chất
liệu, màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi không gian nội thất. Hệ cánh với khung nhôm định hình kết hợp với các vật liệu trang trí cùng với ray trượt giảm trấn êm ái sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho giải pháp trang trí nội thất của quý khách hàng.


Flexi Cabinets đảm bảo sự hoàn thiện đến từng chi tiết sản phẩm của quý khách hàng bằng hệ phụ kiện vô cùng phong phú và tiện dụng.
Tất cả các phụ kiện đợt, ngăn kéo, suốt treo quần áo, giá để giày, thanh treo quần, giá cà-vạt, giỏ inox, cầu là, v.v. đều có thể tháo lắp, bổ sung, thay đổi một cách dễ dàng với hệ tủ đang năng Flexi Cabinets.
Flexi Cabinets cam kết đáp ứng tất cả các nhu cầu về hệ thống tủ của quý khách hàng với các sản phẩm ưu việt, sự phục vụ chu đáo, thời hạn bảo hành lâu dài và mức giá phù hợp.
1. Kết cấu chắc chắn
2. Module phong phú
3. Công năng sử dụng thuận tiện
4. Thi công, vận chuyển, tháo lắp và thay đổi, điều chỉnh rất dễ dàng, linh hoạt
5. Tuổi thọ sản phẩm cao
6. Khả năng tái sử dụng cao

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
Hotline:  04 22 366 366 - 0936 664 696 - 0913 138 283
Truy cập website: www.flexi.vn – www.tudanang.com để biết thêm chi tiết
Hệ thống showroom Flexi Cabinets
SR1: Tầng 18 - Tòa nhà ICON 4 - 243A đê la thành
SR2: 38 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

No comments:

Post a Comment