Friday, October 31, 2014

Mua xe hyundai trả góp ở đâu giá rẻ nhất?

Mua xe hyundai trả góp ở đâu giá rẻ nhất?

Câu chuyện tài chính để mua xe Hyundai trả góp là bài toán không dễ giải đối với tất cả mọi người có nhu cầu. Việc có trong tay nguồn tiền thực và phải đi vay đã trở thành câu chuyện nóng muôn thuở. 

Mua xe hyundai trả góp ở đâu giá rẻ nhất?
.Vậyvấn đề mấu chốt nhất của việc mua xe trả góp là gì? Đó chính là “lãi suất” bởi đằng sau nó là những khoản chi phí mà người mua phải trả và rất dễ rơi vào tình trạng “mua rẻ hóa đắt”.Lời khuyên đưa ra là khách hàng nên tìm đến đại lý xe uy tín, từ đó đại lý sẽ giới thiệu ngân hàng và có thể đứng ra làm một số thủ tục cho khách hàng. Hyundai Thành Công với uy tín tạo dựng vững chắc cùng các ngân hàng lớn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về vốn với lãi suất thấp và giá tốt nhất.

        Huyndai Thành Công  thực hiện chương trình mua xe Huyndai  trả góp với lãi suất thấp chỉ với 1% đến 1,1 % / tháng, hỗ trợ tối đa 75% trên tài sản thế chấp. Cụ thể với từng đối tượng mua xe như sau:
_ Với Khách hàng là công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức: mức tài trợ thông thường của ngân hàng là 70%, mức tài trợ tối đa của công ty cho thuê tài chính là: 75% trên tài sản thế chấp. Thời gian tối đa từ 4 -  5 năm. Lãi suất ưu đãi :1%/tháng. Thời gian thẩm định hồ sơ sau khi nhận đầy đủ 24 giờ. Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.
_ Với Khách hàng mua xe Hyundai trả góp là cá nhân: Mức tài trợ thông thường 75% trên tài sản thế chấp. Thời gian tối đa từ 4 -  5 năm. Lãi suất ưu đãi : 1,46% tháng.

   Quy trình mua xe Huyndai trả góp bao gồm:
_ Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
_ Nhân viên thẩm định đến tận nhà để thẩm định và lấy hồ sơ.
_ Sau khi có giấy tài trợ tín dụng và hồ sơ xe, Khách hàng phải tiến hành đóng tiền xe và chi phí làm thủ tục đăng ký xe.
_ Khi có biển số xe và có giấy hẹn, khách hàng lên ngân hàng ký hợp đồng tín dụng, đóng phí hành chính và giấy nhận nợ của ngân hàng.
_ Khi tiền chuyển khoản của ngân hàng vào tài khoản của bên bán, thì khách hàng mang theo CMND và giấy giới thiệu lên nhận xe, ký biên bản bàn giao xe với giấy tờ xe hợp lệ theo pháp luật.
_ Khi có giấy đăng ký xe, Ngân hàng sẽ đi đăng ký và sao y cho khách hàng một bản để sử dụng.
         Với lãi suất thấp cùng thủ tục nhanh gọn hiệu quả, giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe Hyundai trả góp tại Hyndai Thành Công. . Để biết thêm thông tin chi tiết về giá và cách mua xe trả góp cho từng khách hàng cụ thể, mời bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

HUYNDAI THÀNH CÔNG
Địa chỉ : Tầng 7 - Toà nhà Thành Công - Đường Đồng Bông kéo dài - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0904111526

No comments:

Post a Comment