Monday, April 15, 2013

CỬA NHỰA LÕI THÉP UPVC TẠI CẦU GIẤY


Cửa nhựa chuyên nghiệp - Chúng tôi luôn duy trì triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm và làm phong phú hơn sự “tiện nghi cho cuộc sống” người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa nhựa có chất lượng cao nhất.

Với kinh nghiệm tích lũy được qua hơn 03 năm hoạt động trong lĩnh vực Cửa nhựa lõi thépuPVC, Cửa cuốn tự động, Cửa kính cường lực và Đại lý Phụ kiện hàng đầu miền Bắc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. Các sản phẩm cửa nhựa do chúng tôi sản xuất, thi công, lắp đặt đã và đang phát huy những hiệu quả tích cực trong cuộc sống của người tiêu dùng

Cửa nhựa chuyên nghiệp của chúng tôi nổi bật với:
 
- Cửa đi lõi thép uPVC;
- Cửa chính lõi thép uPVC;
- Cửa thông phòng lõi thép uPVC;
- Cửa chống muỗi lõi thép uPVC;
- Vách ngăn lõi thép uPVC;
- Cửa nhựa lõi thép uPVC;
- Cửa nhựa UPVC
- Cửa nhựa lõi thép uPVC MinhQuangWindow;
- Cửa nhựa lõi thép uPVC cao cấp;
- Cửa nhựa nhà vệ sinh;
 - Cửa sổ lõi thép uPVC 1 cánh;
 - Cửa sổ lõi thép uPVC 2 cánh;
 - Cửa đi lõi thép uPVC 3 cánh;
 - Cửa  đi  lõi thép uPVC 4 cánh;
 - Cửa  đi  lõi thép uPVC 1 cánh;
 - Cửa  đi lõi thép uPVC 2 cánh;
 - Cửa  đi  lõi thép uPVC 3 cánh;
 - Cửa  đi  lõi thép uPVC 4 cánh;
- Cửa cuốn Austdoor;
- Cửa kính cường lực 12mm;
- Phụ kiện Cửa nhựa, Phụ kiện Cửa cuốn, Phụ kiện Cửa kính cường lực chuyên dụng;
 

No comments:

Post a Comment