Tuesday, November 6, 2012

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách cho làn da trắng sáng, min màng



Khi sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da, hãy đảm bảo rằng bạn đã áp dụng đúng trình tự để mang lại những hiệu quả như mong muốn
Khi sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da, hãy đảm bảo rằng bạn đã áp dụng đúng trình tự để mang lại những hiệu quả như mong muốn

Kem chống nắng


Nên sử dụng kem chống nắng trên da sạch chưa trang điểm

Để hiểu rõ tính năng của kem chống nắng, cách tốt nhất là kiểm tra độ hiệu quả của nó trước khi dùng. Nên sử dụng kem chống nắng trên da sạch chưa trang điểm, như vậy khả năng thẩm thấu vào da sẽ cao hơn và nên sử dụng kem trước khi trang điểm. Kem chống nắng có độ dưỡng ẩm cao với thành phần SPF là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc bảo vệ da. Ngoài ra, tốt nhất là bạn nên sử dụng serum cho da trước khi dùng kem chống nắng.

Kem dưỡng da vùng mắt

Nếu sử dụng một loại kem riêng biệt cho vùng mắt, bạn hãy làm sạch khuôn mặt và thoa loại kem này trước tiên. Việc này có thể tránh tình trạng da không đều màu, nhất là sau khi trang điểm. Hãy thoa kem một cách nhẹ nhàng và chờ trong một vài phút để kem được hấp thụ vào da trước khi bạn sử dụng các my pham  khác.

Mặt nạ chăm sóc da

Hầu hết mọi phụ nữ đều biết rằng nên đắp mặt nạ trên làn da sạch, nhưng trên thực tế đa số thường thực hiện khi da mặt chưa sạch. Để đắp mặt nạ được hiệu quả, bạn cần phải tẩy tế bào da chết trước. Nếu bạn bỏ qua bước này, thì nên dùng mặt nạ sau khi tẩy lớp trang điểm hoặc trước khi dùng nước hoa hồng. Hơn nữa, nếu bạn sử dung mặt nạ chăm sóc da thì cũng không cần sử dụng thêm serum.

Kem trị mụn trứng cá

Không thể sử dụng các loại kem trị mụn trứng cá một cách tùy ý mà cần phải có sự chỉ dẫn cụ thể cho từng trường hợp. Sau khi thoa kem lên da, bạn cần đợi 20 phút trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Nếu lựa chọn loại kem với công dụng chữa trị các vết thâm, thì nó có nhiều cách sử dụng hơn. Một vài my pham có thể được dùng vào buổi tối trong khi những loại khác được dùng để che giấu đi những vết mụn. Và nếu bạn đang khổ sở với mụn trứng cá, sự cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các sản phẩm điều trị là điều rất cần thiết.

Kem nhuộm nâu da


Trước khi nhuộm da, bạn nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da

Nếu bạn muốn có một làn da bánh mật thì kem nhuộm nâu da là sự lựa chọn thích hợp. Để có thể nhuộm da đúng cách, bạn nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng kem. Phương pháp này làm tránh tình trạng da không được đều màu. Sau khi thoa kem lên da, bạn cần phải đợi ít nhất 15 phút rồi mới có thể trang điểm.

Kem chống lão hóa

Phương pháp sử dụng kem chống lão hóa khá đơn giản. Không nên sử dụng kem vào ban ngày vì ánh sáng mặt trời sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Nhiều bạn không hiểu rõ nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước hay kem chống lão hóa trước vào ban đêm. Điều này cũng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm. Thông thường thì serum chống lão hóa da được thoa trước khi dùng kem dưỡng ẩm để có thể thẩm thấu tốt hơn vào da. Tuy nhiên, đối với các loại serum có tác dụng phụ trợ, thì nó nên được dùng sau khi thoa kem dưỡng ẩm.

No comments:

Post a Comment