Tuesday, July 15, 2014

Làm thế nào để tăng lượt khách hàng đến nhà hàng của bạn?

Làm thế nào để tăng lượt khách hàng đến nhà hàng của bạn?

Nhà hàng của bạn mới mở? Bạn đã kế hoạch thu hút khách hàng và tăng lượt khách hàng chưa? Hãy để khóa học quản lý nhà hàng giúp bạn 

1. Làm thế nào để tăng số lượng khách đến (lần đầu)


Phương pháp bán hàng sử dụng khuyến mại theo nhóm (mua theo nhóm) trong thời gian gần đây phần nào đã giúp các nhà hàng, quán ăn, quán cafe đạt được mục tiêu. Nhưng trong thực tế – các nhà hàng, quán ăn, quán cafe áp dụng dịch vụ này về lâu dài sẽ gặp nhiều “hạn chế” hơn “tích cực”.
- Tích cực
Vì trong một thời gian nhất định có thể có một số lượng khách hàng đến ăn uống theo nhóm (mua khuyến mại theo nhóm). Ngoài doanh thu có thể còn có tác dụng quảng bá quán cafe.
- Hạn chế
Vì phải mất nhiều chi phí cho việc giảm giá một hoặc nhiềuđồ uống cho khách hàng, mất nhiều chi phí hoa hồng (cắt lại %) cho đơn vị tổ chức bán coupon mua theo nhóm – tính ra tổng cắt giảm khoảng 40% – 50 %, nên nhiều quán cafe phải cắt giảm định lượng, chất lượng thực phẩm, đồ uống để đảm bào hòa vốn,  nên khách hàng có phản hồi không tốt.
Ngoài ra, hình thức này tạo nên thói quen khách hàng chỉ đến khi có vouchers mua giảm giá theo nhóm, không có vouchers  sẽ không đến. Nhưng một quán cafe không nên và không thể phát hành coupon mua theo nhóm liên tục vì lý do ảnh hưởng quá lớn đến doanh thu và lợi nhuận.Khuyến mại lại chỉ có giới hạn về thời gian sử dụng trong một thời gian ngắn.
Ngoài ra, tổ chức sự kiện với các hoạt động chuyên nghiệp do các công ty tổ chức sự kiện tổ chức cũng có thể thu hút một lượng khách hàng đến lần đầu nhưng lại phải trả một chi phí khá lớn.
Hoặc bạn cũng có thể dụng các chiêu độc để thu hút khách bằng cách: Thuê nhân viên mặc bikini phục vụ khách hàng. Đó cũng là một cách gây được rất nhiều ấn tượng đối với giới trẻ tuổi và đặc biệt là cánh đàn ông.
nha hang hut khach bang nhan vien mac bikini 2 Tăng nhanh khách hàng tới nhà hàng của bạn?
Nhân viên mặc bikini phục vụ khách hàng (Ảnh minh họa)

2. Làm thế nào để tăng số lượng khách quay lại

Đối với khách trung thành, các quán cafe thường phát hành thẻ VIP, thẻ khuyến mãi với mức giảm giá/ ưu đãi khoảng 10%.  Đây là phương pháp tăng khách hàng trung thành có hiệu quả cao, nhưng chỉ có số lượng hạn chế nhất định với khách đã đến quán cafe, và không phát triển mạnh được khách hàng tiềm năng.
The VIP Member Tăng nhanh khách hàng tới nhà hàng của bạn?

3. Làm thế nào để  tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Phải sử dụng các phương pháp quảng cáo, khuyến mãi, marketing trực tiếp (tốn kém chi phí -cạnh tranh lớn nhưng hiệu quả còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề). Phương pháp marketing truyền miệng sẽ mang lại hiệu quả  cao nhưng cần thời gian.
Internet, website, facebook, email, các mạng xã hội đều là những phương pháp marketing trực tuyến hiện đại và có hiệu quả rất tốt nhưng không phải cho tất cả. Không phải quán cafe nào cũng đủ khả năng thực hiện marketing trực tuyến…

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO WIN VIỆT NAM
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
TỔ CHỨC ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM
ĐC: 50/16 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0972 440 117/ 0903 236 138
Email: winvietnam.jsc@gmail.com

No comments:

Post a Comment